ธรรมชาติอัศจรรย์ ถิ่นวัฒนธรรมนาแห้ว : จังหวัดเลย

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเลย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย ขอเชิญผู้ที่สนใจ ท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติ และวัฒนธรรมที่งดงาม 3 วัน 2 คืน ในเส้นทาง “ธรรมชาติอัศจรรย์ ถิ่นวัฒนธรรมนาแห้ว” สมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2553

นางอัจฉพรรณ บุญเจริญ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเลย กล่าวว่า เส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่สวยงามมากอีกแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย ท่องเที่ยวไปในเขต อำเภอนาแห้ว อำเภอภูเรือ และอำเภอด่านซ้าย กิจกรรมเด่นในการเดินทางครั้งนี้ ได้แก่ เยี่ยมชมวิถีชีวิตชาวไทย-ลาว เลียบริมน้ำเหือง นมัสการพระธาตุดินแทน ซึ่งเป็นพระธาตุที่ก่อด้วยดิน และวัดที่เก่าแก่หลายร้อยปี ณ วัดศรีโพธิ์ชัย ชื่นชมธรรมชาติอันงดงามของภูเขาสลับซับซ้อน และสภาพป่าที่สมบูรณ์ ของอุทยานแห่งชิตภูสวนทราย สัมผัสความเย็นฉ่ำของน้ำตกตาดเหือง และธรรมชาติที่น่ารักของเต่าปูลู แวะนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดโพธิ์ชัย ชมความงดงามของไม้ดอกนานาพันธุ์ที่สวนไม้ดอกลุงวุฒิ สูดอากาศบริสุทธิ์และพิชิตยอดอุทยานแห่งชาติภูเรือ นมัสการพระพุทธชินราชจำลอง ณ วัดเนรมิตวิปัสสนา และพระธาตุศรีสองรัก ซึ่งเป็นปูชนียสถานอันศักดิ์สิทธ์ของดินแดนแห่งสัจจะและไมตรี อำเภอด่านซ้าย กิจกรรมท้ายสุดคือ ชมเรื่องราวประวัติความเป็นมาของประเพณีบุญหลวงและการละเล่นผีตาโขนที่ พิพิธภัณฑ์ผีตาโขน วัดโพนชัย

สอบถามรายละเอียดได้ที่ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเลย โทร. 0-4281-2812 (คุณเดือน) 08-5464-8008 (คุณเจฟ) 08-1830-4603 (คุณนิล) 08-4433-1161 (คุณขนุน) แฟกซ์ 0-4286-1440 E-mail: taloei_thailand@hotmail.com

0 ความคิดเห็น สำหรับ "ธรรมชาติอัศจรรย์ ถิ่นวัฒนธรรมนาแห้ว : จังหวัดเลย"

ร่วมแสดงความคิดเห็น

Daily Video

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign