โฆษณาน่ารักๆของมือถือ Samsung Nori ที่ได้ 2NE1 มาเป็น Presenter


2NE1 อีก 1 วง K-Pop สุดฮอต เจ้าของเพลงฮิตอย่้่าง "Fire" และ "I Don't Care" หลังจากหมดช่วงโปรโมทอัลบั้มที่พวกเธอหายหน้าหายตาไป ตอนนี้พวกเธอก็ได้กลับมาทำให้พวกเราหายคิดถึงพวกเธอบ้าง กับการไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ โทรศัพท์มือถือ Samsung ‘SHW-A220S’ หรือเรียกอีกชื่อว่า ‘Samsung Nori’ โดยคำว่าโนริ ‘Nori’ มีความหมายแฝงและเป็นการเล่นคำในภาษาเกาหลีซึ่งโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้มีเป้า หมายกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิง และสามารถปรับแต่งสไตล์ตามผู้ใช้งานได้อีกด้วย


คุณสมบัติที่โดดเด่นมันออกแบบมาสำหรับคนที่ชื่นชอบการตกแต่งโทรศัพท์ด้วย เครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อย โดยใช้ฟิล์ม 8 แบบ ที่มีมาให้สร้างสรรค์แต่งเติมโทรศัพท์ให้เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร อีกทั้งความสามารถด้านอื่นๆก็ไม่เป็นรองใคร หน้าจอแสดงผลระบบสัมผัสกว้าง 3 นิ้ว ความละเอียด 240 x 400 พิกเซล กล้องถ่ายรูป 3.2 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล รองรับเครือข่าย 3G การเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth 2.1 รับชมโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล ผ่านเทคโนโลยี T-DMB มี GPS รองรับการ์ดหน่วยความจำภายนอกสูงสุด 16 GB แบตเตอรี่มาตรฐาน 1000 mAh ผลิตออกมาให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีเบจ สีชมพู และสีฟ้า เรียกว่าความสามารถพื้นฐานครบถ้วน

โดยในมิวสิควีดีโอ พวกเธอแสดงการใช้แปรงทาสีแต่งแต้มสร้างสีสันโทรศัพท์สุดน่ารักนี้ขึ้นมา เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://samsungmobile.com

Samsung Nori วางจำหน่ายในประเทศเกาหลีด้วยราคาเปิดตัว 16,450 บาท

0 ความคิดเห็น สำหรับ "โฆษณาน่ารักๆของมือถือ Samsung Nori ที่ได้ 2NE1 มาเป็น Presenter"

ร่วมแสดงความคิดเห็น

Daily Video

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign