"คานเย่ เวสต์" เตรียมขึ้นโชว์ที่งาน MTV หลังก่อเรื่องฉาวเมื่อปีก่อน


มีการยืนยันแล้วว่า "คานเย่ เวสต์" จะขึ้นแสดงบนเวที "เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์" (MTV VMAs) ประจำปี 2010 ในเดือน ก.ย. ที่จะถึงนี้ หลังในงานเมื่อปีก่อน นักร้องเพลงแร็พคนดัง สร้างเรื่องอื้อฉาวแย่งไมโครโฟนจาก "เทเลอร์ สวิฟต์" จนกลายเป็นข่าวใหญ่ และนำมาซึ่งเสียงตำหนิจากทั่วสารทิศ

MTV ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่า คาน เย่ เวสต์ ซึ่งกำลังจะมีผลงานเพลงชุดใหม่ออกมาในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ จะขึ้นแสดงในงานแจกรางวัล เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ ฝ่ายผู้จัดงานอย่าง เอ็มทีวียังกล่าวถึงโชว์ของ เวสต์ ที่กำลังจะมาถึงว่า "แฟนๆ ต้องคอยเกาะติดหน้าจอกันให้ดี แร็พเปอร์คนนี้จะมีอะไรที่เขาเตรียมไว้สำหรับคนดู"


คานเย่ เวสต์ คือ คนที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในงาน เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ 2009 ไม่ใช่เพราะเรื่องรางวัล หรือมีการแสดงอันยอดเยี่ยมบทเวที หากแต่เป็นการก่อเรื่องฉาว ขึ้นไปขัดจังหวะระหว่างการกล่าวขอบคุณของ นักร้องสาวคันทรีย์ เทเลอร์ สวิฟต์ หลังเธอเป็นผู้ชนะรางวัลวิดีโอเพลงป๊อป ของหญิงศิลปินหญิงยอดเยี่ยม ในปีนั้น

ในเหตุการณ์เมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว หนุ่ม เวสต์ วัย 33 ปี เกิดคึกจัดแย่งไมโครโฟนจาก สวิฟต์ ก่อนจะประกาศออกมาว่า บียอนเซ คือคนที่เหมาะสมสำหรับรางวัลมากกว่า พฤติกรรมครั้งนั้นถูกโจมตีอย่างหนักจนตัวของ คานเย่ เวสต์ เองต้องออกมาขออภัยทั้งต่อแฟนเพลง และตัวของ เทเลอร์ สวิฟต์ พร้อมยอมรับว่า สิ่งที่เขาได้ทำลงไปถือเป็นเรื่องที่แย่มาก

แต่ประเด็นดังก็ไม่ได้ยุติลงอย่างง่าย ๆ และกลายเป็นข่าวใหญ่ในสื่อบันเทิงไปช่วงใหญ่ ๆ จน เวสต์ ต้องตัดสินใจพักงานตัวเอง ซึ่งเขาอ้างว่าต้องการใช้เวลาสำหรับทบทวนถึงสิ่งที่ตนเองได้ทำลงไป

นอกจากได้โอกาสแก้ตัวกับแฟน ๆ ของเอ็มทีวีในการขึ้นแสดงสดแล้ว ในปีนี้ผลงานของ คานเย่ เวสต์ ที่ร่วมงานกับ เดรก, ลิล เวย์น และ เอ็มมิเน็ม ในเพลงที่มีชื่อว่า Forever ยังได้เข้าชิงรางวัลมิวสิควิดีโอฮิปฮอปยอดเยี่ยมด้วย ขณะที่คู่กรณีของเขาเมื่อปีก่อนอย่าง เทเลอร์ สวิฟต์ ก็ได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิงในสาขามิวสิควิดีโอของศิลปินหญิงยอดเยี่ยมจากเพลง Fifteen แต่ เอ็มทีวี ไม่ได้ออกมายืนยันว่านักร้องสาวคันทรีขวัญใจอเมริกันชน จะขึ้นแสดงในงานวันนั้นด้วยหรือไม่

เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ ประจำปี 2010 จะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.ย. โดยในเวทีวันนั้นจะมีศิลปินชั้นนำจากโลกร่วมงาน และขึ้นแสดง อาทิ เดรก และวงดนตรีอินดี้ร็อคจากเกาะอังกฤษ Florence and the Machine นอกจากนั้นไฮไลท์อีกอย่างของงานก็คือ สาวซ่า เลดี้ กาก้า ที่ดังชนิดข้ามปี และมีชื่อเข้าชิงรางวัลประจำปี 2010 ถึง 13 สาขา

0 ความคิดเห็น สำหรับ ""คานเย่ เวสต์" เตรียมขึ้นโชว์ที่งาน MTV หลังก่อเรื่องฉาวเมื่อปีก่อน"

ร่วมแสดงความคิดเห็น

Daily Video

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign