Top 10 Halloween Gadgets


วู้วววววว!! อีกไม่กี่วันก็จะถึงฮัลโลวีนแล้ว เตรียมตัวกันรึยัง ? วันนี้ผมขอแนะนำ 10 Gadget เจ๋งๆมาแนะนำสำหรับฮัลโลวีนที่จะมาถึงนี่ หามีไว้ในครอบครองซักชิ้นแล้วเอาไปอวดสาวๆให้ขวัญหนีดีฝ่อว่าคุณนี่มันเจ้าพ่อ Gadget อินเทรนด์ตัวจริงกันดีกว่า!!


1. RC Tarantul
ประเดิมกันด้วยเจ้าตัว 8 ขาน่าขยะแขยงนี่ เจ้าแมงมุมขนดกตัวน้อยๆบังคับได้นี่แหละที่จะทำให้สาวๆในปาร์ตี้ฮัลโลวีนของคุณกรี๊ดแตกแหกกระเจิง


ราคา £15.95

2. Crawling Zombie
ดวงตาสีแดงฉาน ร่างเน่าเปื่อยที่ขาดครึ่งท่อน ลองนึกภาพคุณกำลังโดนเจ้าซอมบี้ตัวนี้คลานไล่หลังมาในคืนฮัลโลวีนดูสิ


ราคา £13.95


3. Halloween sounds Toilet paper roll holder
ถ้าความเงียบในห้องน้ำมันยังไม่หลอนประสาทพอ เพิ่มความหลอนให้ชีวิตด้วยเจ้าแกนกระดาษชำระในห้องน้ำส่งเสียงได้นี่ซะ มันถูกออกแบบมาให้ใส่แทนได้พอดีกับแกนกระดาษชำระในห้องน้ำทั่วไป เพียงแค่เพื่อนคุณแอบแว่บจากปาร์ตี้มาเข้าห้องน้ำแล้วดึงกระดาษจากม้วนที่เสียบไว้กับเจ้าแกนนี่เท่านั้นแหละ มันจะเริ่มส่งเสียงโหยหวน กรีดร้อง ให้เพื่อนคุณสติแตกเป็นเต่าหดหัวไปเลย


ราคา $8.98

4. Webcaster Gun
ฮัลโลวีนปีที่แล้ว เจ้านี่เป็น Gadget ที่ได้รับความนิยมที่สุด เจ้ามือยิงใยแมงมุมนี่สะดวกที่สุดแล้วสำหรับสร้างความหลอนภายในบ้าน ยกเว้นแต่ว่าคุณจะเป็นสไปเดอร์แมน แต่ถ้าคุณไม่ได้มาพร้อมพลังที่ยิ่งใหญ่และความรับผิดชอบที่ใหญ่ยิ่งแล้วละก็ แค่เอาเจ้าปืนนี่ไปจ่อใกล้ๆกับพัดลมแล้วปล่อยใยมันออกมาให้พัดลมช่วยเป่ามันให้กระจายซะ ไม่ถึงนาทีบ้านคุณก็จะกลายบ้านผีสิงได้แล้วละ

ราคา $37.00



5. Light up body parts
อยากให้บ้านคุณกลายเป็นบ้านสยองขวัญนองเลือดเราะ ? นี่ละใช่เลย

ราคา $16.98



6. Halloween Sound Machine
สยองขวัญสั่นประสาทด้วยซาวด์หลอนๆจากเจ้าเครื่องสร้างเสียงนี่ หรี่ไฟลงซะแล้วตั้งวงเล่าเรื่องผี พร้อมกับเปิดเสียงจากเจ้าเครื่องนี่้เป็นแบคกราวด์ รับรองคืนฮัลโลวีนนี่ต้องมีสาวๆผวามากอดคุณบ้างละ

ราคา $14.99




7. The Animated Ominous Eyes
หลอนแขกของคุณด้วยเจ้าตากระพริบวิบวับที่คอยจ้องมองอยู่ตลอดทาง เอาติดมันกับกระจกหน้าต่างด้วยตัวดูดหรือแอบไว้หลังกระถางต้นไม้ แถมมันยังสามารถตั้งค่าความเร็วในการกระพริบของตาได้ด้วยและมันยังทำจากเทคโนโลยีที่สามารถทำให้มองเห็นแสงจากตาได้ชัดเจนไม่ว่าจะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืน

ราคา $39.95




8. Stranger At The Door Knocker
นี่อาจจะทำให้ผู้ร่วมปาร์ตี้ฮัลโลวีนของคุณหายไปก่อนที่จะได้เข้ามาร่วมงานซะอีก มันอาจจะดูเหมือนมุกเก่าๆที่แค่มีมือห้อยติดอยู่กับที่เคาะประตูแบบโบราณ แต่นี่มันเจ๋งกว่านั้น คุณสามารถติดเจ้าที่เคาะประตูนี่ไว้ได้ด้วยตัวดูด แล้วทันทีที่มีอะไรเคลื่อนไว้เข้ามาใกล้ เซนเซอร์ในตัวจะสั่งให้เจ้ามือที่ห้อยอยู่นี่เคาะประตูเองทันที ถ้าเจอยังงี้แล้วจะอยู่ทำไมอีกละ เผ่นสิคุณ!!

ราคา $18.99




9. Blinking Evil Eyes Window Decoration
เจ้าตาหลอนประสาทอีกแบบนึง ที่คุณเอามันไปแขวนไว้ที่ไหนก็ได้เพื่อเพิ่มความหลอนให้กับบรรยากาศฮัลโลวีนปาร์ตี้ของคุณ

ราคา £2.49




10. Fogging Jack O’ Lantern
พูดถึงฮัลโลวีนแล้วจะขาดเจ้าฟักทองผีนี่ไปได้ยังไง ด้วยไฟ LEDs สีฟ้า แดง เขียว และ เหลืองข้างในทำให้เจ้าฟักทองนี่ดูเหมือนวิญญาณชั่วร้ายขึ้นมาจริงๆเลยละ แถมยังเก็บน้ำสำหรับทำหมอกออกมาได้อีกถึง 6 แกลลอน นี่แหละเหมาะสำหรับเอามาตกแต่งปาร์ตี้ฮัลโลวีนของคุณที่สุดแล้ว

ราคา Price: $60

0 ความคิดเห็น สำหรับ "Top 10 Halloween Gadgets"

ร่วมแสดงความคิดเห็น

Daily Video

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign