กล้อง Spy Cam ในรูปแบบของกระป๋องโค้ก ซีโร่

อย่างทื่รู้ๆกันอยู่ว่ากล้องวีดีโอดิจิตอลสมัยนี้มันเล็กลงๆทุกวัน จนคุณแทบจะไม่มีทางรู้เลยว่าข้างๆตัวคุณมีเจ้ากล้องพวกนี้ซ่อนอยู่ที่ไหนบ้าง และต่อจากนี้ไป ถ้าคุณเดินเข้าไปในห้องๆหนึ่งและมีโค้กกระป๋องตั้งอยู่บนโต๊ะ คุณอาจจะจำเป็นต้องเช็คดูให้แน่ใจด้วยว่าเจ้าโค้กกระป๋องนั้นไม่ใช่ Spy Camera


เจ้าโค้กกระป๋องพวกนี้แต่ละกระป๋องจะมีกล้องขนาดจิ๋วติดตั้งอยู่ภายในพร้อม DVR บันทึกข้อมูลในตัว โดยจะมีทั้งหมด 2 รุ่นคือ รุ่นโค้ก ซีโร่ และรุ่นโค้ก คลาสสิคกระป๋องแดง ซึ่งรุ่นโค้กซีโร่นั้นเหมือนของจริงไม่มีปัญหาแต่รุ่นโค้ก คลาสสิค จะเขียนคำว่า "Coca Cola Classic" เป็น "Caco-Cola Clossic" (ฮ่วย!!)

โดยกล้องที่ใช่จะเป็นกล้องรู้เข็มที่สามารถจับภาพ VGA ได้ที่ความละเอียด 640×480 pixel ในรูปแบบไฟล์ .avi บันทึกข้อมูลลงในฮาร์ดดิสก์ขนาด 4 Gb ในตัว ซึ่งมากพอที่จะบันทึกอะไรต่อมิอะไรได้เหลือเฟือ และสามาถถอดฝาครอบตรงก้นกระป๋องออกได้เพื่อต่อเข้าพอร์ต USB ดึงไฟล์วีดีโอลงไปในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้ง่ายๆและสามารถชาร์จไฟของกล้องได้จากการเชื่อมต่อ USB เช่นกัน

ทั้งรุ่นโค้ก ซีโร่ และรุ่นโค้ก คลาสสิคนั้น มีจำหน่ายที่ ChinaGrabber.com สนนราคาอยู่ที่ $53 และ $62 ถ้าใครสนใจจะสั่งซื้อก็รบกวนซื้อฝากผมซักกระป๋องนะครับ อะแฮ่ม!!

0 ความคิดเห็น สำหรับ "กล้อง Spy Cam ในรูปแบบของกระป๋องโค้ก ซีโร่"

ร่วมแสดงความคิดเห็น

Daily Video

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign