THIS IS IT คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่ MICHAEL JACKSON ไม่มีโอกาสได้แสดง

“This Is It” บทเพลงใหม่ที่ไม่เคยถูกเปิดเผยของ Michael Jackson ฟังพร้อมกันในวันที่ 12 ตุลาคมนี้

Sony Music Entertainment จะวางจำหน่ายอัลบั้ม Michael Jackson’s “This Is It” รวมบทเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ โดย Sony Pictures ในรูปแบบ 2 ซีดี ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้

ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ บทเพลงใหม่ของ Michael Jackson จะถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกนับจากวันที่ทั่วโลกได้ร่วมไว้ อาลัยให้กับการจากไปของสัญลักษณ์ทางดนตรีผู้นี้ โดยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดนี้มีชื่อว่า “This Is It” และหลังจากนั้นไม่นานหลังจากนั้นทางค่าย Columbia/ Epic Label Group ภายใต้สังกัด Sony Music Entertainment ก็จะวางจำหน่ายอัลบั้ม “This Is It” งานเพลงในรูปแบบสองซีดี ที่รวบรวมเอาบทเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Michael Jackson’s This Is It โดยบริษัท Sony Pictures อีกด้วย โดยอัลบั้มดังกล่าวมีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ไล่ๆกันกับตัวภาพยนตร์ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 28 ตุลาคม เป็นระยะเวลาสองสัปดาห์เท่านั้น


“เพลงๆนี้ จะเป็นการตอกย้ำอีกครั้งว่า Michael เป็นหนึ่งในของขวัญอันประเสริฐที่พระเจ้าได้ประทานมาให้ ดังที่ทั่วโลกได้ประจักษ์กันดีอยู่แล้ว” John McClain โค-โปรดิวเซอร์ของอัลบั้มนี้กล่าว ในซีดีแผ่นแรกจะบรรจุไปด้วยตัวบทเพลงฮิตของ Michael Jackson ในเวอร์ชั่นต้นฉบับ โดยนำมาเรียบลำดับตามที่ปรากฏในภาพยนตร์ ปิดท้ายด้วยบทเพลงใหม่ “This Is It” สองเวอร์ชั่นที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ซึ่งเพลงนี้จะถูกนำไปใช้ในฉากปิดของภาพยนตร์ และยังเป็นเพลงที่ได้เสียงร้องจากบรรดาพี่ชายของไมเคิลมาร่วมกันร้องประสาน ในบทเพลงนี้อีกด้วย

ซีดีแผ่นที่สองจะบรรจุบทเพลงฮิตของ Michael Jackson ในเวอร์ชั่นที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน และยังได้นำเอาเสียงอ่านบทกวีอันจับใจของ Michael Jackson ที่มีชื่อว่า "Planet Earth" ที่ไม่เคยมีการเผยแพร่มาก่อนมารวมเอาไว้อีกด้วย

อัลบั้มสองซีดี “This Is It” ไม่เพียงแต่จะเป็นงานชิ้นเอกเพียงชิ้นเดียวที่ออกมาคู่กับตัวภาพยนตร์ แต่ยังได้บรรจุบุ๊คเล็ตที่มีภาพจากการซ้อมคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของ Michael Jackson แบบเอ็กซ์คลูซีฟจำนวน 36 หน้าเอาไว้ด้วย

ภาพยนตร์ Michael Jackson’s This Is It จะนำเสนอภาพเบื้องหลังการซ้อมคอนเสิร์ตให้กับแฟนเพลงและผู้มีหัวใจรักเสียง ดนตรีได้รับชม อีกทั้งยังได้แสดงให้เห็นด้วยว่าตัวศิลปินพัฒนาและสร้างสรรค์เพียงไร โดยคอนเสิร์ตที่บัตรโซลเอาต์ไปแล้วนี้มีกำหนดจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงซัมเมอร์ ที่ O2 Arena กรุงลอนดอน ภาพทั้งหมดถูกบันทึกขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายน จนถึงเดือนมิถุนายน 2009 โดยการให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทาง Michael Jackson จนทำให้เกิดภาพฟุตเตจเบื้องหลังการทำงานที่รวมภาพ ขณะซ้อมเพลงที่จะใช้ในการแสดงครั้งนี้ความยาวมากกว่าร้อยชั่วโมงออกมา ผู้ชมจะมีโอกาสได้ค้นหาตัวตนที่ไม่เคยได้รู้จักของ Michael Jackson ที่พิเศษสุดกว่าครั้งไหนๆ ผ่านรายละเอียดที่ไม่ได้ผ่านการปรุงแต่งและสมจริงที่สุด Michael Jackson’s This Is It ได้รวบรวมเอาความเป็นนักร้อง นักเต้น นักภาพยนตร์ ความเป็นสถาปนิก อัจฉริยะผู้สร้างสรรค์ และศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ระหว่างการทำงานที่เขาเป็นผู้เนรมิตขึ้นมา และจบโชว์สุดท้ายของเขาลงอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

Kenny Ortega ผู้เปรียบเสมือนคู่หูทางการสร้างสรรค์ของ Michael Jackson และผู้กำกับเวทีในครั้งนี้ ได้เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง โดยผ่านการโปรดิวซ์อย่างสุดฝีมือจาก Randy Phillips, Kenny Ortega และ Paul Gongaware ผู้ที่ทำหน้าที่เอ็กเซ็กคูทีฟโปรดิวเซอร์ ก็คือ John Branca และ John McClain โดยบริษัท Sony Pictures Releasing เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ไปทั่วโลก

0 ความคิดเห็น สำหรับ "THIS IS IT คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่ MICHAEL JACKSON ไม่มีโอกาสได้แสดง"

ร่วมแสดงความคิดเห็น

Daily Video

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign