"ทีลา เตกีล่า" เจอเขวี้ยงหินใส่ในคอนเสิร์ต เลือดสาด (วีดีโอ)


"ทีลา เตกีล่า" สาวเรียลลิตีชื่อดังออกมาโวยหลังเจ้าตัวโดนโจมตีขณะไปร่วมคอนเสิร์ตใน อิลลินอยส์ โดยระบุว่าโดนทั้งหินและอุจจาระขว้างใส่ ก่อนเจออีกนับร้อยวิ่งตามทุบรถ

ทีลา เตกีล่า สาวเรียลลิตีชื่อดังได้ออกมาระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะเธอขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเพื่อแสดงร่วมกับ คอตตอนเมาท์ คิงส์ และ อินเซน คลาวน์ โพสส์ ในงาน Gathering of the Juggalos ที่ อิลลินอยส์

"ฉันเดินขึ้นไปบนเวที ทันทีที่ขึ้นไปก่อนจะเดินไปถึงดี พวกหนุ่มๆก็ขว้างหินก้อนใหญ่เข้าที่หน้าฉัน ขว้างขวดเบียร์มาใส่และผมฉันก็เกือบจะไหม้เพราะพวกเขาขว้างประทัดไฟมาบนเวที พวกเขายังขว้างของเสียจากโถทั้งอึและฉี่มาใส่ฉันตอนฉันอยู่บนเวทีด้วย"

สาวสวยได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมกับทาง TMZ ด้วยว่า"คนพวกนี้พยายามจะฆ่าฉัน หลังจากที่ประทัดขว้างมาโดนหัวพวกเขายังโยนระเบิดขึ้นมาด้วย บอดี้การ์ดและพนักงานรักษาความปลอดภัยต่างก็มาจับตัวฉันและวิ่งออกมาอย่าง เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ไปขึ้นรถเทรลเลอร์ คนอีกหลายร้อยวิ่งมาหาพวกเรา พวกเขาพยายามจะฆ่าฉัน พอพวกเขามาถึงก็พยายามทุบหน้าต่าง คนที่อยู่ข้างในต่างก็ตัวสั่น มือสั่น และเพราะความกลัวผู้ชาย 3 คนในนั้นเลยจับโต๊ะเก้าอี้ดันไปที่หน้าต่างที่ถูกทุบจนแตกเพื่อกันไม่ให้พวก ที่อยู่ข้างนอกเข้ามาได้ มันน่ากลัวมากจริงๆ!!"

ทางด้าน ทอม ไซเนอร์ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นก็ได้ยืนยันข่าวการถูกทำร้ายของ ทีลา เตกีล่า ว่าเธอถูกทำร้ายจากผู้มาชมคอนเสิร์ตจริง ส่วนทาง อินเซน คลาวน์ โพสส์ ก็ระบุกับทาง CNN ด้วยว่า ตากีล่า ถูกผู้ชมหลายร้อยคนรุมก่อนถูกนำตัวออกไปจากเวที

ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุรุมทำร้ายครั้งนี้สืบเนื่องมาจากการที่เตกี ล่าไปพูดจาไม่เข้าหูผู้ชม "เธอพูดจาเสียดสีพวกเขา เธอไม่รู้วิธีรับมือกับคนดู เธอพาตัวเองไปอยู่ตรงนั้นแต่พวกเขาก็รุนแรงจริงๆ"

ทางด้าน เตกีล่า ได้ทวิตเตอร์บอกกล่าวความคืบหน้า ว่าเธอเตรียมตัวฟ้องร้องผู้จัดคอนเสิร์ตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "เร็วๆนี้เจ้าของที่จัด Juggalos ต้องถังแตกแน่ อลัน ทนายความของฉันเตรียมฟ้องแล้ว นี่เป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจที่สุดของพวกผู้ชายเลย"

0 ความคิดเห็น สำหรับ ""ทีลา เตกีล่า" เจอเขวี้ยงหินใส่ในคอนเสิร์ต เลือดสาด (วีดีโอ)"

ร่วมแสดงความคิดเห็น

Daily Video

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign