เมนูมะพร้าวสุดพิเศษที่เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

โรงแรม เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา แนะนำโปรโมชั่นใหม่สุดอร่อยกับเมนูมะพร้าวสุดพิเศษ ที่จะช่วยเติมเต็มชีวิตของคุณในทุกๆวันให้เป็นเวลาอันสดใสและมีชีวิตชีวามาก ยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องดื่มและอาหารหวานเมนูมะพร้าวสุดพิเศษเตรียมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้ม รสชาติและอิ่มอร่อยไปพร้อมๆกับการพักผ่อนภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่น นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินช่วงเวลาการนัดพบด้วยอาหารทานเล่นที่หลาก หลาย เครื่องดื่มค็อกเทลนานาชนิด และอื่นๆอีกมากมาย ที่ห้องอาหารซันดารา เล้าจน์ ณ บริเวณ ล๊อบบี้ ทั้งนี้คุณสามารถเลือกนั่งได้ทั้งภายในห้องปรับอากาศหรือนั่งชมวิวสระน้ำที่เฉลียงล็อบบี้ด้านนอก

ซันดารา ล็อบบี้ เล้าจน์ ต้อนรับผู้มาพักผ่อนที่บริเวณล็อบบี้ ด้วยเครื่องดื่มนานาชนิดและอาหารทานเล่น เลือกนั่งได้ทั้งภายในห้องปรับอากาศหรือนั่งชมวิวสระน้ำที่เฉลียงล็อบบี้ด้าน นอก ซันดาราต้อนรับได้ 60 ท่าน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น.- 24.00 น. ในช่วงเวลาค่ำมีวงดนตรีเล่นสดให้ความเพลิดเพลิน ตั้งแต่ 19.30 น. เป็นต้นไป

เมนูมะพร้าวอันหอมหวานสดใหม่ของคุณราคาเริ่มต้นเพียง 90 บาทต่อท่าน (ราคารวมค่าบริการและภาษีเรียบร้อยแล้ว) และเปิดให้บริการวันจันทร์ – วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11:00 น. จนถึง 21:00 น. ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและ สำรองที่นั่งได้ที่ เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา โทร. 032 708 155

บริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมและการพักผ่อนระดับโลก เจ้าของกิจการ และผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก มีโรงแรมในเครือทั้งที่เป็นเจ้าของและผู้บริหารมากกว่า 960 โรงแรม ใน 97 ประเทศ และพนักงานกว่า 145,000 คน โดยแบ่งออกเป็นเครือข่ายต่างๆ คือ เซ้นท์รีจิส ลัคชัวรี่คอลเลคชั่น เชอราตัน เวสทิน ฟอร์พ้อยส์ โดย เชอราตัน ดับเบิลยู เลอ เมอริเดียน อลอฟต์ เอเลเม้นท์ รวมถึงบริษัทสตาร์วู้ด เวเคชั่น โอนเนอร์ชิฟ ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจท่องเที่ยวแบบไทม์ แชร์ รายละเอียดเพิ่มเติมค้นหาได้จาก เว็บไซด์ http://www.starwoodhotels.com

0 ความคิดเห็น สำหรับ "เมนูมะพร้าวสุดพิเศษที่เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา"

ร่วมแสดงความคิดเห็น

Daily Video

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign