ร้านพิซซ่าไอเดียเด็ด ทำเกมโฆษณาผ่านยูทูบ!!


ร้านพิซซ่าื่ชื่อแปลก แอบโหด "Hell Pizza" (http://hellpizza.co.nz) จากนิวซีแลนด์ ออกไอเดียสุดเจ๋ง สร้างภาพยนตร์โฆษณษาในรูปแบบเกมโปรโมททางยูทูบ 


       โดยภาพยนตร์ชุดนี้ชื่อว่า "Deliver Me To The Hell" หรือ"ส่งให้ฉันจนถึงสุดขุมนรก" ซึ่งทำเป็นเกมแบบอินเตอร์แอคทีฟ โดยเราจะได้ดูภาพยนตร์ที่ในตอนท้ายจะมีทางเลือกให้เราตอบว่าจะเลือกแบบไหนแล้ว ก็จะเป็นภาพยนตร์ตัวต่อไปที่แสดงผลลัพธ์ที่เราได้เลือกไว้ ให้ความรู้สึกเหมือนหนังสือเกมแบบที่เคยฮิตสมัยเด็กๆนั่นละ โดยในภาพยนตร์ชุดนี้เราสวมบทเป็นพนักงานร้านพิซซ่านรกแห่งนี้ที่ต้องตะลุยผ่านดงผีดิบซอมบี้เพื่อนำพิซซ่าไปส่งให้ผู้รับให้ได้ โดยจะมีเหตุการณ์ต่าๆงเกิดขึ้นมากมายให้เราต้องเลือกว่าจะตัดสินใจอย่างไรให้เรารอดชีวิตไปส่งพิซซ่าถึงมือผู้รัีบให้ได้่

       สำหรับผู้เล่นที่เคลียร์เกมได้ก็จะมีรางวัลโดยสามารถส่งรหัสชิงรางวัลเป็น น้ำอัดลมขนาด 1.5 ลิตร และสามารถส่งอีเมล์ไปชิงรางวัลเป็นพิซซ่าฟรี 1 ปี แต่โปรโมชั่นนี้ไม่เกี่ยวกับบ้านเรานะครับ หุๆ
  
       ใครที่สนใจ ไปลุยกันได้เลยจากคลิปยูทูบด้านล่างนี้เลยครับ

       คำเตือน : เกมนี้ไม่เหมาะกับผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เพราะมีเนื้อหาที่รุนแรง
       **ต้องการระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง

0 ความคิดเห็น สำหรับ "ร้านพิซซ่าไอเดียเด็ด ทำเกมโฆษณาผ่านยูทูบ!!"

ร่วมแสดงความคิดเห็น

Daily Video

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign