10 ความลับที่ไม่ควรให้แฟนสาวของคุณรู้ เดี๋ยวเป็นเรื่อง

นี่คือหนึ่งในเนื้อหาวิจัย ว่า ความลับต่อไปนี้จะบั่นบอนความรักของคุณ รู้แล้วก็จงเก็บมันเป็นความลับส่วนตัวต่อไปครับ
อันดับ 10 ประสบกาม ที่ผ่านมา

 
ไม่ว่าคุณจะภูมิใจอย่างไรก็ตาม กับประวัติอันโชกโชน ในสมรภูมิรักทั่วทั้ง 10 ทิศ  ปล่อยมันเป็นความลับต่อไป โดยเฉพาะเหตุการณ์ “เซ็กซ์ปุ๊ ปปั๊บ” (one night stand) หรือ “เพราะเหล้า เราเลยได้กัน” (Drunken Hookups) จะดูแย่มากๆ เธออาจจะถามบ้างว่าเคยมีความรักใคร มีอะไรกับใครมาก่อน ยืนยันไว้ว่า “ปัจจุบันคือปัจจุบัน อย่าสนใจ” (ไงล่ะ เนียน+ซึ้ง) อย่าให้เธอคิดว่า คุณเป็นคนบ้าเซ็กซ์ ใจหมกมุ่นวิปริต เพราะภูมิใจได้ล่าเหยื่อ จะพาลระแวงจนไม่มีความสุข

อันดับ 9 เงินหายไปไหน
เหตุการณ์ “เงินหายปายหนาย...ยะ” เป็นสิ่งน่ารำคาญชวนทะเลาะ คนรักกันเป็นแฟนกัน อาจจะมีการถามไถ่รายได้ เงินเดือนของแต่ละฝ่าย มันก็โอเคล่ะ บอกได้บ้าง แต่อย่าได้บอกว่า คุณใช้เงินส่วนตัวเป็น ค่าสังสรรค์กับเพื่อนเท่าไหร่ ซื้อของเล่น ของสะสมส่วนตัวเท่าไหร่ ผู้หญิงมีนิสัยที่เก็บออมเพื่ออนาคต (เวลาที่เธอปักหลักเป็นครอบครัว ก็จะเลิกช้อปปิ้ง) ดังนั้น พยายามบ่ายเบี่ยงไปเรื่องอื่น และบอกว่า “แหม ใช้จ่ายคลายเครียดนิดหน่อย” จะดีกว่า

อันดับ 8 คุณยังติดพ่อ ติดแม่อยู่

มัน ก็มีบ้างที่ผู้ชายขนานแท้ จะมีขนขึ้นหลังบ้าง ที่ทำอะไรไม่ค่อยเป็น บางทีอาจจะยืมเงินพ่อตอนที่เงินช็อต หรือให้แม่ทำกับข้าว รีดผ้าให้ แต่เรื่องพวกนี้ ก็ไม่ต้องบอกแฟนคุณก็ได้ เธออาจจะคิดว่า เธอคบกับผู้ชายที่ “ไม่รู้จักโต” พาลจะคิดไปไกลว่าจะฝากชีวิตให้คุณได้มั้ยเนี่ย ในเมื่อยังดูแลตัวเองไม่ได้เลย ความเป็นห่วงของพ่อแม่ มันห้ามกันไม่ได้ งั้นก็ห้ามไม่ให้เธอรู้ในระยะแรกดีกว่า จนกว่าจะสนิทกับบ้านของคุณจริงๆ

อันดับ 7 ผมกลัว....
คุณ อาจจะกลัว ตุ๊กแก กลัวผี หรืออะไรก็ตาม กลัวขี้ขึ้นสมอง หรือกลัวจนขยับตัวไม่ได้ ตัวสั่นงันงก อย่างไรก็อย่าบอกเธอ เธออาจจะมารู้เองก็แล้วไป (ช่วยไม่ได้นี่หว่า) แต่ไม่บอกว่ากลัวอะไรบ้าง เพราะถ้าเธอดันไม่กลัวตุ๊กแกขึ้นมา ก็จะกลายเป็นว่า เธอ “โคตรแมน” มากกว่าคุณซะอีก กลายเป็นประเด็นขบขันแต่คุณเสียหน้าได้นะ คุณต้องทำตัวแมนเป็นอัศวินปกป้องเหล่าร้ายให้เธอ อย่าเผลอร้องกรี๊ดขึ้นมา(พูดเล่นน่ะ 55)

อันดับ 6 เรื่องราวเบื้องต่ำ


บาง ที คุณอาจจะพูดเรื่องใต้สะดือเหนือหัวเข่า กับเพื่อนได้แล้วก็หัวเราะเอิ๊กอ๊ากอย่างไม่มียางอาย แต่ไม่ต้องบอกให้เธอรู้ก็ได้ว่า ปวดริดสีดวง สังคังขึ้นก้น คันปิ๊กาจูจังเลย หรือจะบอกว่า เมื่อเช้าจู๊ดๆ ไหลจ๊อกๆ มันอาจจะไม่ขำสำหรับเธอ (ถ้าคุณแฟนเป็น ตุ๊กกี้ สามช่า เธออาจจะรับได้) มันไม่สุภาพ  จะกลายเป็นว่าคุณน่ะ “ซกมก

อับดับ 5 ความเลวทรามของเพื่อนคุณ

เมื่อเพื่อนมัน “เลว” ไปบ้าง ก็อย่าให้แฟนคุณเขาเหมารวมว่า คุณเป็นแบบนั้นด้วย เพราะไปไหนมาได้ด้วยกัน ไอ้ต้นชอบหนีเมียเที่ยวอาบอบนวด ไอ้ตึ๋งชอบเมาแล้วด่าเมียให้เพื่อนฟัง ไอ้ปิ๊กชอบพาลูกค้าลงอ่างสุกี้ (หมายถึง ลงอ่างหลายๆคนพร้อมกัน....เอ๊ะ ได้ฟังคำนี้มาจากไหนหว่า) จะเป็นความระแวง แฟนจะออกใบสั่งห้ามอย่าคบเพื่อนกลุ่มนี้อีกแหงๆ

อันดับ 4 คุณช่วยตัวเองบ่อยๆ


ตอน เป็นแฟนกันก็ไม่ควรเล่า เข้าข่ายคุณบ้าเซ็กซ์ หวังจะเคลมเธอ (ก็เออซิวะ) หรือถ้าคบแล้วแต่งแล้ว เรื่องที่คุณช่วยตัวเอง อาจจะเป็นประเด็นว่า เธอทำอะไรไม่ถูกใจหรือไง ถึงต้องมาหาความสุขกับมือของคุณเอง “แล้วจะแต่งงานกับฉันทำไมยะ” ดังนั้น ให้เป็นเรื่องส่วนตัวของคุณดีกว่า ก็เขาบอกว่า “ผู้ชายมีเรื่องเซ็กซ์ผ่านเข้าสมองทุกๆ 3 นาที” นี่นา เราๆท่านๆมันก็ เพศผู้อยู่คนเดียวหัวโด่ไม่รู้เวล่ำเวลา เธอคงไม่เข้าใจหรอก

อันดับ 3 เคยนอกใจแฟน
คุณ อาจจะรักมั่นกับแฟนคนนี้ และไม่เคยนอกใจแฟนคนนี้เลย ก็ดีแล้ว แต่ว่าหากอดีตเคยนอกใจแฟนคนเก่าอย่างไรก็อย่าบอกให้รู้เลย จะพาลคิดว่า “สันดานเสือคงไม่ทิ้งลาย” คราวนี้ล่ะคุณเอ๋ย “ไปไหน” “กลับเมื่อไหร่” “เมื่อกี้ ใครโทรมา” และอีกสารพัดคำถามจะตามมา

อันดับ 2 ของที่ระลึกจากแฟนเก่า

มัน อาจจะมี ภาพ เสื้อ ตุ๊กตาที่แฟนเก่าคุณซื้อไว้ให้ ถ้าไม่จำเป็นก็บอกว่า “เพื่อนซื้อให้” ก็ได้ คนเราเลิกกันก็ไม่จำเป็นจะต้องฟูมฟาย ทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างลงโถส้วม ฟังเสียงชักโครกให้สะใจเหมือนใน MV หรอกจริงมั้ย ของที่ได้มาด้วยความเต็มใจเราก็เก็บไว้ไม่ผิด แต่แม่ทูนหัวของคุณเขาจะคิดแบบนี้หรือเปล่า หรือจะคิดว่า คุณไม่เคยลืมแฟนคนเก่าเลย แม้ว่าเธอจะทำดีแค่ไหนก็ตาม (เหย...คิดมากไรฟะ) เอาน่ะ ก็อย่าให้เธอรู้

อันดับ 1 เรื่องราวของแฟนเก่า
คุณอยากรู้มั้ยว่าแฟนของคุณได้เคยมีความหวานซึ้งดูดดื่มอะไรกับอดีตแฟนหนุ่มของเธอ “นั่นไง หาดทราย ที่ฉันเคยนอนแนบกับ บอล แฟนเก่า” โอ้ว อยากจะจับหมกทรายซะตรงนั้น (โหดจริงๆ) ฉันใดก็ฉันนั้นแล คุณก็ไม่ควรมาทบทวนเรื่องโรแมนติกกับแฟนเก่าให้เธอฟัง ผลวิจัยบอกว่า การเล่าเรื่องของแฟนเก่า ไม่ว่าจะดีไม่ดี อาจจะนำพาความวินาศสู่ชีวิตคู่ได้ในทันที
รู้ดังนี้ ก็อย่าเล่า อย่าให้จับได้ เราไม่ได้โกหก แต่บอกไม่หมด เพื่อชีวิตคู่ที่ราบรื่นของคุณ โชคดีนะครับ

แปลและดัดแปลงเนื้อหาสำหรับคนไทย จากที่มา www.askmen.com



ที่มา: men.mthai.com

0 ความคิดเห็น สำหรับ "10 ความลับที่ไม่ควรให้แฟนสาวของคุณรู้ เดี๋ยวเป็นเรื่อง"

ร่วมแสดงความคิดเห็น

Daily Video

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign