Web Wednesday 4.0 “อนาคตของอุตสาหรรมเพลง - The Future of the Music Industry”

Host:
Type:
Network:
     Global
Date:
     Wednesday, December 2, 2009
Time:
     7:00pm - 10:00pm
Location:
     Heineken Greenspace - 18th Floor Central World Plaza

พบกันอีกครั้งกับ WWTH ครั้งที่สี่ ในหัวข้อ “อนาคตของอุตสาหรรมเพลง - The Future of the Music Industry” เตรียมพบกับสองยักษ์แห่งวงการเพลงไทย คุณนิรันดร ทนงศักดิ์มนตรี, Sr. Digital Marketing Director Digital Business บริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ คุณวรพจน์ นิ่มวิจิตร, Sr. Vice President RS Digital บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่จะมาชวนคุณเดินทางสำรวจโลกของอุตสาหกรรมเพลง และการรับมือกับการปรับเปลี่ยนของโลกเอ็นเตอร์เทรนเม้นต์ที่กำลังจะเข้าอยู่ ในโลกดิจิตัลมากขึ้น

ตั้งแต่เดือนมกราคม 2009 จากรายงานของ International Federation of the Phonographic Industry (IFPI) พบว่า ยอดของการดาวน์โหลดเพลงตั้งแต่ต้นปี ร้อยละ 95 เป็นแบบผิดกฎหมาย ทั้งๆที่ยอดขายของการซื้อเพลงในรูปแบบดิจิตอลมีการเติบโตมากขึ้น ครั้งนี้แขกรับเชิญของเราจะพาคุณมารู้จักกับโลกของวงการเพลงดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของมิวสิคสโตร์ การสร้างสมาชิก การบริหารจัดการเกี่ยวเรื่องของลิขสิทธิ์เพลง โดยเฉพาะการรับมือกับการดาวน์โหลดเพลงแบบผิดกฎหมาย ซึ่งทั้งสองท่านจะมาแบ่งปันประสบการณ์ และมุมมองต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องของพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิตอลที่เปลี่ยนไป รวมทั้งอนาคตของทิศทางอุตสาหกรรมเพลงไทยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ปี 2010 เราไม่อยากให้คุณพลาดกับเรื่อง Hot Hot แบบนี้

ร่วมพบปะ พูดคุยกับผู้บริหารเอเจนซี่สื่อดิจิตอล ตลอดจนเจ้าของ และผู้บริหารเว็บไซต์ชื่อดัง นักการตลาด ผู้ผลิตโฆษณาออนไลน์ ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี และยังมีคนในแวดวงดิจิตอลอีกมากมาย

*** อย่าลืมนำนามบัตรมานะครับ ***

เวลา กำหนดการ

19.00-19.45 ลงทะเบียน และเปิดให้พบปะพูดคุยแขกรับเชิญและผู้บริหารที่มาร่วมงาน
19.45 – 20.15 พิธีกรเปิดงาน และ Ice Breaker
20.15 – 20.45 “อนาคตของอุตสาหรรมเพลง - The Future of the Music Industry”
สัมภาษณ์ คุณนิรันดร ทนงศักดิ์มนตรี, Sr. Digital Marketing Director Digital Business บริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ คุณวรพจน์ นิ่มวิจิตร, Sr. Vice President RS Digital บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน)
20.45 – 21.00 ช่วงคำถามและตำตอบ
21.00 เป็นต้นไป พบปะ แลกเปลี่ยน และพูดคุยกันในงาน

เกี่ยวกับแขกรับเชิญ
คุณ นิรันดร ทนงศักดิ์มนตรี, Sr. Digital Marketing Director Digital Business บริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้บริหารของบริษัทบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หนึ่งในงานของคุณนิรันดร คือการสร้างให้จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ติดอันดับเป็นหนึ่งในสิบเว้ปไซท์ของประเทศไทย คุณนิรันดรยังเป็นสมาชิกของสมาคมเว็ปมาสเตอร์แห่งประเทศไทย ก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่ง senior marketing ของ Nokia และ Hutch นับว่าเป็นหนึ่งในผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จในสายงานทางด้านเทคโนโลยีอีก ท่านหนึ่งในเมืองไทย

คุณวรพจน์ นิ่มวิจิตร ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน พร้อมความสำเร็จในสายงานอุตสาหกรรมเพลงไทย ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง Sr. Vice President RS Digital ของ บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) คุณวรพจน์รับผิดชอบบริหารงานด้านดิจิตอลของบริษัทอาร์เอส ตั้งแต่ปี 2001 ก่อนที่จะร่วมงานกับอาร์เอส คุณวรพจน์เป็นหนึ่งในผู้บริหารมีประสบการณ์ในวงการอุตสาหกรรมเพลงไทยอย่าง คร่ำหวอด ทั้งบริษัทเพลงไทยและสากล ทั้ง Warner/Chappell Music (Thailand), Bakery Music International, EMI (Thailand), รวมทั้งเป็นสมาชิกสมาคมนักแต่งเพลงแห่งประเทศไทย



ข้อมูลเพิ่มเติมที่: Web Wednesday Thailand

0 ความคิดเห็น สำหรับ "Web Wednesday 4.0 “อนาคตของอุตสาหรรมเพลง - The Future of the Music Industry”"

ร่วมแสดงความคิดเห็น

Daily Video

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign