Twitter เปิดบริการ Paid Service ภายใน 2009

Twitter เตรียมเปิดบริการ Commercial Account ซึ่งเป็นบริการที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่มีบริการเสริมให้เพิ่มขึ้นด้วย สำหรับลูกค้าแบบองค์กรธุรกิจที่้ต้องการใช้บริการ Twitter เพื่อทำการตลาดภายในปี 2009 นี้ หลังจากที่มีหลายสื่อวิจารณ์ว่า Twitter เองยังไม่มีโมเดลทางธุรกิจที่จะสร้างรายได้ เนื่องจาก twitter เองเปิดให้บริการฟรีกับผู้คนทั่วโลกมาโดยตลอด

Biz Stone ผู้ก่อตั้ง Twitter กล่าวว่า มันไม่ได้หมายถึงว่าทุกหน่วยงานธุรกิจ หรือบุคคลทั่วไปจะต้องเริ่มจ่ายเงินให้ twitter เพราะทุกสิ่งทุกอย่างยังให้บริการฟรีเหมือนเดิม แต่จะมีบริการเสริมเพิ่มเติมให้ สำหรับผู้ที่จ่ายเงินแบบ Paid Service

Biz Stone, Twitter founder

สำหรับบริการเสริมที่ว่า ทาง twitter บอกว่าจะมีบริการอย่างเช่น การเข้าถึง account ของ twitter ได้แบบ layer คืออาจมีสมาชิกได้หลายคน แต่มีสิทธิ์ในการทำงานในบัญชี twitter นั้นต่าง ๆ กัน รวมไปถึงบริการสถิติต่าง ๆ ที่จะทำให้องค์กรสามารถวิเคราะห์ข้อมูลจากบัญชี twitter ของตนได้ด้วย ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับธุรกิจประเภทสายการบิน หรือกิจการห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ที่จะมีเจ้าหน้าที่หลายแผนกสามารถมาช่วยกันบริหารจัดการบัญชี twitter ของตนได้



ข้อมูลจาก Brand Republic

0 ความคิดเห็น สำหรับ "Twitter เปิดบริการ Paid Service ภายใน 2009"

ร่วมแสดงความคิดเห็น

Daily Video

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign