ว้าว!!! โซนี่ออก"ออล-อิน-วัน"พีซีรุ่นใหม่



ในทีสุดทางโซนี่ (Sony) ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ที่เชื่อว่า เหล่าบรรดาสาวกคงตั้งตารอกันอยู่อย่างแน่นอน นั่นก็คือ Sony Vaio L AIO PCs "ออล-อิน-วัน" พีซีที่มาพร้อมกับจอ LCD ระบบสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 24 นิ้ว ภายใต้ดีไซน์เรียบหรู ดูน่าใช้มากๆ


หลังจากที่เหล่าบรรดาผู้ผลิตพีซีในท้องตลาดอย่าง HP, ASUS, Lenovo และ MSI ได้พากันเปิดตัว "ออล-อิน-วัน" พีซีกันไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดก็ได้ฤกษ์ของทางโซนี่ที่จะปล่อย Vaio L Series มาเอาใจตลาดกันบ้าง โดยจะเป็นพีซีที่มาพร้อมกับประสบการณ์ไฮเดฟินิชั่น (HD) และแอพพลิเคชัน Media Gallery ที่จะเปลี่ยนพีซีให้กลายเป็นระบบโฮมเอ็นเตอร์เท็นเมนต์สุดหรูภายในบ้านคุณ


Sony Vaio L AIO PCs จะมาพร้อมกับจอแอลซีดีที่ทำงานด้วยระบบสัมผัส 24 นิ้ว แสดงผลไฮเดฟฯ 1080p (1920 x 1080) การ์ดแสดงผลกราฟิก NVIDIA โดยใช้ความสามารถในการทำงานของระบบสัมผัสทีมีอยู่ในระบบปฏิบัติการ Windows 7 ทีมาด้วยกัน ส่วนไดรฟ์จะมีให้เลือกเป็น Blu-ray ได้อีกด้วย จูนเนอร์ทีวีจะเป็น ATSC/HDTV รองรับการแพร่สัญญาณภาพทีวีไฮเดฟฯ พร้อมช่องต่อสัญญาณ HDMI นอกจากนี้ Vaio L ยังมาพร้อมกับคีย์บอร์ด และเมาส์ไร้สาย เพื่อคุณได้ใช้ท่องเน็ต ตลอดจนทำงานต่างๆ ได้อีกด้วย ในส่วนของโพรเซสเซอร์จะเป็น Intel Core 2 Quad ที่ทรงพลังในการประมวลผล โดยภายในเครื่องยังมีสตอเรจความจุสูงถึง 1TB (1,024GB) และสนับสนุนการเชื่อมต่อเน็ตไร้สาย Wi-Fi 802.11b/g/n


นอกจาก Sony Vaio L AIO PCs จะมีคุณสมบัติการทำงานที่โดดเด่นแล้ว ทางบริษัทยังได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพิ่มเข้าไปด้วย อย่างเช่น Multiple Lamp Technology ที่จะทำให้ประสบการณ์ในการรับชมภาพยนต์ และคอนเท็นต์วิดีโอต่างๆ คมชัดสว่างจริง หรือแอพพลิเคชันอย่าง Vaio Movie Story ที่จะช่วยคุณสร้างภาพยนต์ของคุณได้อย่างง่ายดาย ตลอดจนเทคโนโลยี SensMe ที่สามารถเลือกเล่นเพลงให้เข้ากับอารมณ์ของคุณได้อีกต่างหาก สนนราคาของ Sony Vaio L อยู่ที่ 1,300 เหรียญฯ (ประมาณ 47,000 บาท)




ข้อมูลจาก: ITProPortal

0 ความคิดเห็น สำหรับ "ว้าว!!! โซนี่ออก"ออล-อิน-วัน"พีซีรุ่นใหม่"

ร่วมแสดงความคิดเห็น

Daily Video

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign