สวัสดีครับ




สวัสดีครับ นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยที่เขียน blog กับเค้า
(เชยมากๆ ใครต่อใครเค้าเขียนกันไปถึงไหนๆแล้ว ถึงขนาดใช้ blog ทำเงินกันได้เป็นกอบเป็นกำแล้ว)


ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองก่อนเลย ชื่อ "ชิ" นะครับ อายุ 27 ปี
ตอนนี้ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดอยู่ที่บริษัทคิงบางกอก อินเตอร์เทรด จำกัด และเรียน MBA โครงการ IT-Smart รุ่นที่ 3 อยู่ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ตอนปี 2547 เคยเป็นศิลปินของ RS ภายใต้สังกัด ID Records ของพี่เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ แต่ตอนนี้พี่เจมส์ย้ายค่ายหนีไปอยู่ GMM ซะแล้ว ผมเลยถูกลอยแพจนหมดสัญญาเมื่อต้นปีนี้เอง แต่จริงๆ ถึงจะไม่หมดสัญญาก้อคงไม่ไ้ด้ทำเพลงต่ออยู่ดีอะแหละ แยกย้ายกันไปหมดแร่ะ


แ่ร่ะตามที่บอกตอนต้นว่านี่เป็นการเขียน blog ครั้งแรก
แต่ไม่ใช่ว่าผมจะไม่เคยเีขียนอะไรแนวนี้นะ สมัยก่อนที่คนไทยจะรู้จักคำว่า "blog" ตอนนั้นจะมีแต่คำว่า "ไดอารี่ออนไลน์" ซึ่งก้อไม่ได้ต่างอะไรกับ blog เลยนะแหละ ตอนนั้นผมเคยเขียนไดอารี่ออนไลน์อยู่ที่ www.diaryhub.com ซึ่งเมื่อก่อนถือว่าเป็นเวบไดอารี่ออนไลน์ของคนไทยที่ฮิตมากๆเวบนึง ใครที่เคยเขียนไดอารี่ออนไลน์มาก่อนจะมาเขียน blog จะต้องรู้จักเวบนี้แน่ๆ ตอนนั้นผมเคยเขียนไดอารี่ติดอันดับ 1 ของเวบอยู่พักนึงด้วยนะ แต่ตอนนี้เวบปิดตัวไปแล้วเนื่องด้วยเหตุผลภายในของผู้ก่อตั้งเวบเอง


สำหรับ blog นี้ลองสร้างขึ้นมาเล่นๆ คงจะเขียนนู่นเขียนนี่ไปตามอารมณ์ อาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง เรื่องที่ผมสนใจบ้างเช่น เพลง, ภาพยนตร์, คอมพิวเตอร์, แฟชั่น และ สาวๆ (ฮ่าๆๆ อันหลังนี้ผมว่าผู้ชายคนไหนก้อคงจะสนใจเหมือนผมอะนะ) สำหรับหน้าแรกนี้ผมว่าคงไม่มีใครเข้ามาอ่านตอนนี้หรอก แต่ก้อเขียนไปงั้นๆแหละ เผื่อวันนึง blog นี้เกิดมีคนมาตามอ่านขึ้นมาบ้าง (ถ้าผมยังขยันอัพเดทมันได้เรื่อยๆอะนะ) อาจจะมีคนอยากย้อนกลับมาอ่านดูว่าหน้าแรกของ blog นี้เขียนอะไรเอาไว้บ้างก้อได้


สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ



ปล. Follow ผมได้ที่ http://twitter.com/Siamese00 อันนี้ก้อเพิ่งหัดเล่นเหมือนกัน

0 ความคิดเห็น สำหรับ "สวัสดีครับ"

ร่วมแสดงความคิดเห็น

Daily Video

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign